KHÁNH NHẬT TRUYỀN GIÁO – BỔN MẠNG BMV DI DÂN GX KHIẾT TÂM

Hôm nay là “Khánh Nhật Truyền Giáo”. Chúng ta hiệp nhau cầu nguyện cho công cuộc giảng đạo của Hội Thánh.

Hội Thánh được Chúa Giêsu sáng lập, để tiếp nối Người rao giảng Tin Mừng cứu rỗi cho muôn dân. Là thành phần của Hội Thánh, mỗi Kitô hữu đều có bổn phận làm tông đồ rao giảng đạo Chúa, vì chúng ta đã lãnh nhận Bí Tích Rửa Tội làm con cái Chúa, đã nhận Bí Tích Thêm Sức làm chứng nhân của Chúa.

Trong tâm tình chiều nay, cộng đoàn chúng ta hiệp cùng với Ban Mục Vụ Di Dân Giáo xứ Khiết Tâm mừng lễ bổn mạng và truyền thống của anh chị em trong BMV Di dân. Xin chúa ban cho anh chị em BMV Di dân luôn trở thành những tông đồ nhiệt thành loan báo Tin Mừng, để phục vụ Thiên Chúa qua tha nhân, và làm vinh danh Chúa.

Chúng ta cùng sốt sắng dâng Thánh Lễ, xin cho mọi thành phần Hội Thánh nhiệt thành rao giảng đạo Chúa, để mọi người nhận biết và thờ phượng Chúa với chúng ta.

Sau lời dẫn nhập lễ, thì đoàn rước gồm Thánh Giá nến cao, các anh chị em trong BMV Di dân, cha Phêrô Đinh Quang Trí – Bề trên cộng đoàn Khiết Tâm, cha Phêrô Nguyễn Trung Chánh – chủ tế, cha Phê rô Mai Quốc Anh và thầy phó tế tiến vào cung Thánh.

 Trong bài giảng lễ, cha Phêrô Đinh Quang Trí đã đề cập đến việc sống đạo và truyền giáo cho những người quanh ta, cha cũng đưa ra các tấm gương truyền giáo như mẹ Maria Karista, Thánh nữ Têrêsa,…. và các Thánh tử đạo Việt Nam.

 Công việc truyền giáo hết sức vất vả, hơn nữa việc truyền giáo còn đòi hỏi sự kiên trì, và đặc biệt là trong cách sống thường ngày của mỗi người Kitô hữu chúng ta. Cha cũng kêu gọi cộng đoàn tiếp tục thêm lời cầu nguyện cho các anh chị em trong BMV Di dân trong ngày KHÁNH NHẬN TRUYỀN GIÁO hôm nay.

 Cuối Thánh lễ, chị Anna Hoàng Kim Chi trưởng BMV Di Dân gửi lời cám ơn đến quý Cha đồng tế, quý tu sĩ nam nữ, và cộng đoàn dân Chúa đã tham dự Thánh lễ cầu nguyện cho BMV Di Dân, để qua đó các anh chị trong BMV Di Dân ngày một hiệp nhất, và sống chứng nhân đức tin như ý nghĩa trong ngày KHÁNH NHẬN TRUYỀN GIÁO này.

 

Tóm tắt về BMV Di dân:

-         Ngày thành lập: 10.03.2012.

-         Quan thầy: Khánh Nhật Truyền Giáo.

-         Ngày mừng bổn mạng: khoảng từ giữa đến cuối tháng 10.

-         Số hội viên: khoảng 120

-         Nữ: khoảng 80

-         Nam: khoảng 40

 

BMVTT

Tin khác
Video
Xem thêm Video khác
Tin đọc nhiều
Liên hệ qua Facebook
Thống kê truy cập