NGÀY TẬN HIẾN CHO ĐỨC MẸ CỦA LÊGIÔ MARIA

“Con đến trước tòa Nữ Vương uy quyền, dâng hồn dâng xác, dâng cõi lòng yêu mến, phó trót nơi Mẹ tấm thân nhỏ hèn, để đời con luôn vui sống bằng yên....”.

Lời bài hát muốn nơi lên tâm tư, nguyện vọng của những người con dưới lá cờ của Mẹ Maria – và đó cũng chính là tâm nguyện của quý anh chị em hội Lêgiô Maria Giáo xứ Khiết Tâm.

Vào lúc 19g30 ngày 26.03.2019, ngày sau ngày lễ Truyền Tin, anh chị em hội viên trong hội Lêgiô Maria Giáo xứ cử hành nghi thức tận hiến cho Đức Mẹ trong ngày lễ Acies tại Thánh đường Giáo xứ Khiết Tâm.

Chủ trì buổi nghi thức là cha Giu-se Nghĩa, phó xứ Giáo xứ Khiết Tâm và là cho linh hướng đương nhiệm của hội. Tham dự buổi nghi thức là toàn thế anh chị em tại hội viên trong Giáo xứ.

Sau nhừng lời kinh thường lệ của hội, cha linh hướng Giu-se dẫn dắt mọi người tham dự hướng đến tâm tình của Mẹ Maria, đoàn con cái Mẹ luôn luôn dưới sự bảo trợ của Mẹ, luôn đi theo lối đi mà Mẹ đã đi, dấn thân cho Nước Trời trong những công việc thường nhật.

Sau bài huấn dụ của cha linh hướng, từng người lần lượt đặt tay dưới cờ hiệu của hội, trươc mặt Đức Mẹ để tuyên đọc lời tận hiến: “Lạy Nữ Vương là Mẹ con, toàn thân con thuộc về Mẹ, và mọi sự của con là của Mẹ”. Mở đầu là cha linh hướng, sau đó là các hội viên, trong tinh thần sốt sáng.

Sau đó là lời kinh Catina được cất lên, dùng những giai điệu trong bài kinh Magnificat để tung hô Đức Mẹ.

Buổi cử hành kết thúc lúc 20h30 trong lời nguyện sốt sắng của cha linh hướng. Mọi người an bình ra về trong vòng tay của Mẹ,

BMVTT 

Tin khác
Video
Xem thêm Video khác
Tin đọc nhiều
Liên hệ qua Facebook
Thống kê truy cập