CẢM NHẬN TỔNG KẾT HỘI THAO KHỐI DI DÂN

LẦN VI 2017

Giáo xứ Khiết Tâm được xem là một giáo xứ tâm điểm của công tác mục vụ di dân xa quê, vì vậy mọi phong trào và hoạt động của công tác mục vụ di dân ở đây luôn được quý Cha, quý Thầy và quý Hội Đồng Mục Vụ giáo xứ quan tâm đặc biệt. Đã có rất nhiều hoạt động, nhiều chương trình của anh chị em di dân được tổ chức tại giáo xứ thân thương này. Phong trào thể dục thể thao của anh chị em di dân cũng được quý Cha và quý Thầy quan tâm sâu sắc. Hằng năm cứ đến hè, giải hội thao di dân được tổ chức và diễn ra một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, với mục đích tạo sân chơi lành mạnh và thắt chặt tình liên đới giữa các bạn trẻ di dân, đây cũng là cơ hội để nâng cao thể chất, rèn luyện sức khỏe đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kêt, hiệp nhất, liên kết tình thân ái giữa các nhóm trong  khối di dân.

Năm nay, được sự cho phép của Cha Chánh xứ, giải hội thao diễn ra với chủ đề “ Tuổi trẻ Sống Đời Sống Mới Trong Đức Kitô” cảm nghiệm từ Lời Chúa trong thư thánh Phaolô gửi  Êphêsô “Anh em hãy tìm sức mạnh trong Chúa và trong uy lực toàn năng của Người” (Ep 6,10). Hội thao với sự tham gia của 10 nhóm đồng hương thuộc khối di dân đang sinh hoạt tại giáo xứ. Giải hội thao gồm 2 môn bóng đá nam và nữ với nhiều trận đấu đầy kịch tính và quyết liệt, giải đấu đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu đẹp và những pha bóng đầy gay cấn, những giọt nước mắt và những nụ cười đã đọng lại trên khán giả. Trải qua 1 tháng thi đấu hết mình, giải đấu đã khép lại vào chúa nhật 30-07-2017 với hai trận chung kết bóng đá nam và bóng đá nữ kết hợp với những môn vận động trường đầy vui nhộn và bổ ích. Đặc biêt là lễ bế mạc và trao giải thưởng diễn ra trong bầu không khí đầy trang trọng và ấn tượng có sự hiện diện của Cha chánh xứ, quý Cha, quý Thầy, quý Sơ và quý ân nhân. Đọng lại trong ngày bế mạc là bữa tiệc buffet đầy ấm cúng và tình gắn kết. Nhìn chung giải hội thao năm nay diễn ra và kết thúc thành công tốt đẹp trong con mắt của mọi người, sự thành công đó là niềm vui to lớn và cũng là niềm tự hào đối với những anh chị em di dân chúng con.

Chúng con xin gửi lời cám ơn tới Cha xứ, Cha phó, Thầy xứ, quý Thầy học viện, HĐMVGX và quý vị ân nhân đã luôn động viên  giúp đỡ và ân cần chỉ bảo và tạo điều kiện để anh chị em di dân chúng con được tổ chức giải hội thao thành công tốt đẹp. Chúng em cũng xin cám ơn các anh chị trong Ban Mục Vụ Di Dân đã đồng hành tổ chức giải hội thao này. Xin Chúa trả công vô cùng bội hậu và ban nhiều ơn lành cho quý vị. Xin hẹn gặp lại giải hội thao di dân năm sau vui hơn và thành công hơn nữa.

Phaolô Lê Thanh Lâm.

Tin khác
Video
Xem thêm Video khác
Tin đọc nhiều
Liên hệ qua Facebook
Thống kê truy cập