LỄ THÁNH PHAOLÔ TÔNG ĐỒ TRỞ LẠI

 

Mừng Lễ Thánh Phaolô Tông Đồ trở lại 25/01/2019 bổn mạng Ca đoàn Phụng Sự Giáo xứ Khiết Tâm ( kỷ niệm 31 năm ngày Thành Lập).Thánh Lễ được cử hành lúc 18g00. Cha Giu-se Vũ Hoàng Anh LM Chánh xứ chủ tế. Cùng đồng tế với cha có Cha Vinh-sơn Nguyễn Văn Hòa bề trên cộng đoàn Long Thạnh Mỹ- Và Cha Phêrô Nguyễn Văn Thỉnh.

Mở đầu Thánh Lễ, cha xứ nói với cộng đoàn : Hôm nay chúng ta mừng lễ Thánh Phaolô Tông Đồ trở lại. Là Kitô hữu, chúng ta cũng có những yếu đuối như Thánh Phaolô khi chưa trở lại, chúng ta đã từng bắt bớ làm khổ vợ, chồng, con cái trong gia đình. Cùng với ca đoàn Phụng Sự mừng bổn mạng hôm nay, xin Chúa biến đổi chúng ta.

Trong bài giảng, cha Vinh -sơn sơ lược tiểu sử Thánh Phaolô và hướng cộng đoàn đến tâm tình bài hát do cha sáng tác : Cũng như Paulo con từng bắt bớ Ngài, nhưng như Phaolô con sẽ ra đi để loan báo tình Chúa thẳm sâu. Dù con yếu đuối Chúa vẫn thương tình. Chúa mời gọi con.....

Chúa mời gọi chúng ta ra đi loan báo Tin Mừng dẫu chúng ta yếu đuối, từng xúc phạm đến Chúa, đến anh chị em.

Sau Thánh Lễ, thay lời cho anh trưởng ca đoàn, cám ơn cha Vinh-sơn là người sáng lập, đồng hành với ca đoàn; đã dành ưu ái cho ca đoàn cũng như giáo xứ mặc dù hôm nay rất bận. Cha cũng cám ơn ca đoàn Phụng Sự. Đặc biệt cám ơn hậu phương ở nhà, đã hy sinh để anh em có thời gian phục vụ. Cám ơn mọi người đã cộng tác giúp đỡ. 

Tiếp đến là chụp hình kỷ niệm và liên hoan.

BMVTT

Tin khác
Video
Xem thêm Video khác
Tin đọc nhiều
Liên hệ qua Facebook
Thống kê truy cập