Do nhu cầu các bạn trẻ ngày càng tăng dần về số lượng trong Giáo xứ, và các bạn trẻ di dân. Vì vậy, Cha Giuse Phan Ngọc Trợ cho phép thành lập ban mục vụ Giới Trẻ vào ngày 15.11.2008 và nhận lễ các Thánh Tử Đạo làm ngày truyền thống họp mặt hàng năm, và Thánh quan thầy Gioan Bosco.

Với những thành viên đầy nhiệt huyết và năng động ban mục vụ giới trẻ luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng nhu cầu về mục vụ phụng tự, bác ái, giao lưu, văn nghệ; thể thao,… tạo mối dây liên kết tất cả các bạn trẻ trong Giáo xứ và các bạn trẻ di dân.

 

Vào lúc 16g30 ngày 25.11.2018 tại Thánh đường giáo xứ Khiết Tâm long trọng diễn ra Thánh lễ kỷ niệm 15 năm thành lập ban mục vụ giới trẻ (MVGT).

Chủ tế Thánh lễ là cha quản xứ Phêrô, và các cha đồng tế thuộc cộng đoàn Khiết Tâm, dòng Thánh Thể. Tham dự Thánh lễ có sự hiện diện của quý soeur các dòng tu trong giáo xứ, quý cộng đoàn Dân Chúa, và đặc biệt là quý anh chị trong ban MVGT.

Lúc 16g30, trong lời ca nhập lễ của cộng đoàn, đoàn rước từ cuối nhà thờ tiến về cung thánh, trong lời đầu Thánh lễ, cha chủ tế mời gọi cộng đoàn cùng nhau cầu nguyện cho các anh chị trong ban MVGT nhân kỷ niệm 15 năm thành lập.

Sau Thánh lễ, anh Đaminh Vũ Ngọc Hoàn trưởng ban MVGT đã có đôi lời cám ơn đến quý cha, quý tu sĩ nam nữ, quý cộng đoàn dân Chúa đã đến hiệp dâng Thánh lễ và thêm lời cầu nguyện cho các thành viên trong ban MVGT, cha quản xứ thay mặt cho quý cha, cộng đoàn chúc mừng kỷ niệm 15 năm thành lập ban, đồng thời cha cũng cám ơn quý cha, quý tu sĩ và các ban, các hội đoàn trong giáo xứ đã giúp đỡ và cầu nguyên và cộng tác với ban MVGT trong giáo xứ trong suốt thời gian qua.

 Thánh lễ kết thúc trong niềm vui, và kính chúc các anh chị trong ban MVGT được nhiều hồng ân, sức khỏe qua đó sẵn sàng phục vụ trong những công việc được cha xứ giao phó.

 BMVTT

Tin khác
Video
Xem thêm Video khác
Tin đọc nhiều
Liên hệ qua Facebook
Thống kê truy cập