LỄ CHÚA HIỂN LINH

BỔN MẠNG CA ĐOÀN HIỂN LINH

Lúc 18h30 thứ Bảy ngày 04 tháng 01 năm 2020, mừng kính lễ Chúa Hiển Linh bổn mạng ca đoàn Hiển Linh Giáo xứ Khiết Tâm, được cha phó xứ Giuse Vũ Trọng Nghĩa,sss chủ tế, cùng đồng tế có cha chánh xứ Giuse Vũ Hoàng Anh,sss, cha Phêrô Đinh Quang Trí,sss, cha Đaminh Đỗ Thanh Phước,sss.

Mở đầu thánh lễ, cha chủ tế Giuse ngỏ lời với cộng đoàn: Lễ Hiển Linh là lễ Chúa tỏ mình ra cho dân ngoại, mà đại diện là các nhà đạo sĩ đến từ Phương Đông, đó cũng là thánh ý Thiên Chúa tỏ lộ cho mỗi người, qua những công việc thường ngày của chúng ta.

Trong phần chia sẻ Lời Chúa, cha Giuse chánh xứ đi sâu và gợi lên những món quà ý nghĩa để dâng lên Thiên Chúa, mở bảo tráp tức là mở lòng mình ra, mở trái tim mình ra để dâng lên Chúa. Mỗi người phải trở nên một ánh sao sáng dẫn đường cho anh chị em, và cha cũng ví von rằng “nếu mình không trở thành ánh sao sáng rực thì cũng phải là ánh đèn đom đóm soi trong bóng tối”

 Cuối thánh lễ, cha chánh xứ gửi lời cảm ơn đến anh chị em ca viên, và tri ân quý cha đã hiệp dâng thánh lễ cách trọng thể cầu nguyện cho các thành viên trong ca đoàn, Sau thánh lễ là phần giao lưu - gặp mặt - tiệc chung vui mừng lễ bổn mạng.

Ban Truyền Thông

Tin khác
Video
Xem thêm Video khác
Tin đọc nhiều
Liên hệ qua Facebook
Thống kê truy cập